กองบัญชาการกองทัพไทย รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ม.3/ม.6/ปวช./ปวส./ป.ตรี 31 อัตรา รับสมัคร 11 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์

กองบัญชาการกองทัพไทย 31 อัตรา

กองบัญชาการกองทัพไทย รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ม.3/ม.6/ปวช./ปวส./ป.ตรี 31 อัตรา รับสมัคร 11 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1.นายทหารสัญญาบัตร จำนวน 6 อัตรา
2.นายทหารประทวน จำนวน 25 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1. ประเภทนายทหารสัญญาบัตร (นักบิน)
– ผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตรจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ เป็นชายโสด สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาวิชา มีผการศึกษาเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า 2.80 ได้รับใบอนุญาตนักบินพาณิชย์ตรี (CPL,CPH) เป็นผู้สอบผ่านการทดสอบทางภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า Level 4 ได้รับใบสำคัญแพทย์ชั้นหนึ่ง ประกอบใบอนุญาต นบ. จากสถาบันเวชศาสตร์การบินกองทัพอากาศ ที่ยังไม่หมดอายุ
2.ประเภทนายทหารประทวน
– เป็นชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์แต่ไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์ เว้นตำแหน่งพลขับต้องอายุ 22 – 30 ปีบริบูรณ์
3. ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างรับราชการเป็นทหารกองประจำการ (ทหารเกณฑ์)
4. สำหรับบุคคลพลเรือนชายต้องไม่เป็นผู้เข้ารับการตรวจเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการ หรือผู้ที่ขอผ่อนผันเข้ารับการคัดเลือกเป็นทหารกองประจำการ โดยมีใบสำคัญทางทหาร ดังนี้
– ทหารกองเกิน (แบบ สด.43) รับรองผลการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการที่แสดงว่าได้ผ่านการตรวจเลือกแล้ว โดยไม่ถูกเข้ากองประจำการ
– ทหารกองหนุน (แบบ สด.8 และ สด.3) ผู้สำเร็จหลักสูตรการฝึกวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ถึงชั้นปีที่ 5 หรือผู้ผ่านการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจ าการมาแล้ว
5. เป็นผู้มีวุฒิการศึกษา/สาขาวิชา เพศ คุณลักษณะเฉพาะ และคุณสมบัติอื่นๆ ตามที่ทางราชการกำหนดไว้ในตำแหน่งที่จะสมัครสอบ
6. มีสัญชาติไทยโดยการเกิดตามกฎหมายว่าด้วยสัญชาติ
7. มีอวัยวะ รูปร่าง ลักษณะท่าทาง ขนาดของร่างกายเหมาะสมแก่การเป็นทหารและไม่เป็นโรคตามที่กําหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยการรับราชการทหาร (ตามผนวก ค)
8. ผู้สมัครสอบเพศชายจะต้องมีความสูงไม่น้อยกว่า 155 เซนติเมตร และผู้สมัครสอบเพศหญิงจะต้องมีความสูงไม่น้อยกว่า 150 เซนติเมตร มีดัชนีความหนาของร่างกาย (Body Mass Index) ไม่เกิน ๓๐ กิโลกรัม/ตารางเมตร ไม่เป็นโรคเท้าแบนยึดติด (Rigid type) และไม่เป็นโรคตาบอดสี (Color Blindness)

การรับสมัคร

รับสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ https://rtarf.thaijobjob.com/ ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2564 สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.