สำนักการแพทย์กรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ประกาศณียบัตร/ป.ตรี/ป.โท 77 อัตรา รับสมัคร 28 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม

กรุงเทพมหานคร 77 อัตรา

สำนักการแพทย์กรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ประกาศณียบัตร/ป.ตรี/ป.โท 77 อัตรา รับสมัคร 28 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1.เจ้าพนักงานเภสัชกรรมปฏิบัติงาน จำนวน 9 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปีต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลาย
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ทางเทคนิคเภสัชกรรม

2.นายแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 33 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีในสาชาวิชาแพทยศาสาตร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสาขาเวชกรรม จากแพทยสภา
– ได้รับปริญญาตรีในสาชาวิชาแพทยศาสาตร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสาขาเวชกรรม จากแพทยสภา และได้รับหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตรแสดงความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม จากแพทยสภา

3.ทันตแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาในสาขาวิชาทันตแพทยศาสาตร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน และได้รับใบอุญาตประกอบวิชาชีพโรคศิลปะ สาขาทันตกรรมชั้นหนึ่ง หรือใไดรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรม จากทันตแพทยสภา
– ได้รับปริญญาในสาขาวิชาทันตแพทยศาสาตร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน และได้รับใบอุญาตประกอบวิชาชีพโรคศิลปะ สาขาทันตกรรมชั้นหนึ่ง หรือใไดรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรม จากทันตแพทยสภา และได้รับวุฒิบัตร (หลักสูตรการฝึกอบรมทันตแพทย์เฉพาะทางระดับวุฒิบัตร) หรืออนุมัติบัตรแสดงความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาชีพทันตกรรม ของทันตแพทยสภามีที่มีกำหนดเวลาอบรมไม่น้อยกว่า 3 ปี

4.เภสัชกรปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสาตร์ และได้ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาวิชาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้ใบอนุญาติเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม
– ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสาตร์ และได้ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาวิชาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้ใบอนุญาติเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

5.นักวิชาการเวชสถิติปฏิบัติการ จำนวน 2 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหนึ่งทางเวชระเบียน

6.นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหนึ่งทางเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก และได้รับใบอนุญาเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาวิชาหนึ่งทางเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก
– ได้รับปริญญาตโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหนึ่งทางเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก และได้รับใบอนุญาเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาวิชาหนึ่งทางเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก

7.นักเวชศาสตร์การสื่อความหมายปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยศาสตร์การแพทย์ ทางเวชศาสาตร์การแก้ไขความผิดกปติของการสื่อความหมาย หรือทางความผิดปกติของการสื่อความหมาย และได้รับใบอุนญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขา การแก้ไขความผิดกปติของการสื่อความหมาย
– ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยศาสตร์การแพทย์ ทางเวชศาสาตร์การแก้ไขความผิดกปติของการสื่อความหมาย หรือทางความผิดปกติของการสื่อความหมาย และได้รับใบอุนญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขา การแก้ไขความผิดกปติของการสื่อความหมาย

8.นักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 7 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ทางรังสีเทคนิค และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค
– ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ทางรังสีเทคนิค และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค

9.พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จำนวน 22 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสาตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
– ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสาตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

การรับสมัคร

สมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร อาคารสำนักการแพทย์ ชั้น 4 ถนนมหาจักร แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2564 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.