ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติหน้าที่ วุฒิ ป.ตรี 1 อัตรา

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร 1 อัตรา

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติหน้าที่ วุฒิ ป.ตรี 1 อัตรา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 15 ตุลาคม

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ผู้บริหารทีม ระดับ 10 ประจำศูนย์รักษาความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

– เพศชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)
– ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ หรือวิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
– มีประสบการณ์ด้าน IT Security ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ ด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศ และบริหารจัดการโครงการด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ ไม่น้อยกว่า 5 ปี

การรับสมัคร

หรือ ฝากประวัติการสมัครงานไว้กับระบบคลังข้อมูลผู้สมัคร ธ.ก.ส.www.irecruitbaac.com (ผู้ที่เคยฝากข้อมูลประวัติจะต้องเปลี่ยนแปลงหัวข้อ “สายงานที่สนใจ” เป็นตำแหน่งผู้บริหารทีม 10 ประจำ ศรส. เท่านั้น ) ส่วนผู้ที่ฝากประวัติใหม่ให้ผู้สมัครเลือก “สายงานที่สนใจ” ในตำแหน่งผู้บริหารทีม 10 ประจำ ศรส. เท่านั้น ) ส่วนผู้ที่ฝากประวัติใหม่ให้ผู้สมัครเลือก “สายงานที่สนใจ” ตำแหน่งผู้บริหารทีม 10 ประจำ ศรส. เพียงตำแหน่งเดียว ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการซึ่งธนาคารจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2564

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.