กรมการแพทย์ รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ป.ตรี 104 อัตรา รับสมัคร 14 – 20 ธันวาคม

กรมการแพทย์ 104 อัตรา

กรมการแพทย์ รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ป.ตรี 104 อัตรา รับสมัคร 14 – 20 ธันวาคม

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1.นายแพทย์ ปฏิบัติการ จำนวน 2 อัตรา
– ได้รับปริญญาในสาขาวิชาแพทยศาสตร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม จากแพทยสภา และได้รับหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตรแสดงความรู้ควาชำนาญในการประกอบวิชาชีพเวชกรรมสาขากุมารศัลยศาสตร์

2.เภสัชกรปฏิบัติการ จำนวน 10 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่งหรือได้รับใบอนุญาติเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมจากสภาเภสัชกรรม

3.พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จำนวน 61 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

4.นักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 10 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางรังสีเทคนิค และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาวิชารังสีเทคนิค

5.นักกายอุปกรณ์ปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายอุปกรณ์ศาสตร์ และได้รับใบอนุญาเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากายอุปกรณ์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพจากคณะกรรมการวิชาชีพสาขากายอุปกรณ์

6.นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกปฏิบัติการ จำนวน 4 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก

7.นักจิตวิทยาคลินิกปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางจิตวิทยาคลินิก และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาจิตวิทยาคลินิก

8.นักเทคนิคการแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 2 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างใดอย่างอื่นที่เที่ยบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์

9.เจ้าพนักงานเภสัชกรรมปฏิบัติงาน จำนวน 7 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเทคนิคเภสัชกรรม

10.เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุขปฏิบัติงาน จำนวน 5 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรทางทันตกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทันตสาธารสุข

11.เจ้าพนักงานเวชสถิติปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตร ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญทางการพยาบาล เวชสถิติ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเวชระเบียน

การรับสมัคร

รับสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ https://dms.thaijobjob.com ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 ธันวาคม 2564 สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.