ธนาคารออมสิน รับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงาน วุฒิ ป.ตรี หลายสาขา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 9 กุมภาพันธ์

ธนาคารออมสิน หลายสาขา

ธนาคารออมสิน รับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงาน วุฒิ ป.ตรี หลายสาขา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 9 กุมภาพันธ์

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

พนักงานระดับ 4-5 สังกัดฝ่ายนวัตกรรมสารสนเทศ และฝ่ายบริหารสินทรัพย์และหนี้สิน

คุณสมบัติทั่วไป

– เป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามของพนักงานตามกฎหมายว่าด้วยคุณสมบัติมาตรฐาน
– สําหรับกรรมการและพนักงานของรัฐวิสาหกิจ และระเบียบธนาคารออมสินว่าด้วยการแต่งตั้งและการพ้นตำแหน่งพนักงานธนาคารออมสิน จาก สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาบัญชี เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร สถิติ บริหารความเสี่ยง หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องตามที่ธนาคารเห็นควร 1.3 เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.50
– อายุไม่เกิน 30 ปี (นับถึงวันปิดแจ้งความประสงค์)
– เพศชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือผ่านการเกณฑ์ทหาร (แบบ สด.43) หรือได้สําเร็จการฝึกวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป (แบบ สด.8) หรือตามที่ธนาคารเห็นควร
– ต้องไม่เป็นบุคคลที่ถูกกําหนดตามมาตรา 4 แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้ายและการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง พ.ศ. 2559 ทั้งนี้ หากมีความรู้ความสามารถด้านภาษาต่างประเทศ หรือใช้โปรแกรม Data Visualization เช่น Tableau หรือการสร้างแบบจําลองทางการเงิน จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

การรับสมัคร

รับสมัครโดยส่งแบบแจ้งความประสงค์พร้อมเอกสารหลักฐานประกอบ การแจ้งความประสงค์ฯ ทาง E-Mail : Unit.Ragsb.or.th ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติม และดาวน์โหลดแบบแจ้งความประสงค์ได้ที่ www.gsb.or.th หรือสอบถามได้ที่ส่วนสรรหาและแต่งตั้งโยกย้าย โทรศัพท์ 02-299-8000 ต่อ 030212 และ 080221

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.