กรมศิลปากร รับสมัครสอบเป็นพนักงานราชการทั่วไป วุฒิ ปวส./ป.ตรี 26 อัตรา รับสมัคร 16 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม

กรมศิลปากร 26 อัตรา

กรมศิลปากร รับสมัครสอบเป็นพนักงานราชการทั่วไป วุฒิ ปวส./ป.ตรี 26 อัตรา รับสมัคร 16 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1.นักวิเคราะห์นโยบายและแผน(กลุ่มพัฒนาระบบบริหารบริหารทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือสาขาวิชา รัฐประศาสนศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารรัฐกิจ หรือสาขาวิชาการจัดการ หรือสาขาวิชา คณิตศาสตร์และสถิติ

2.นักวิชาการเงินและบัญชี(กลุ่มคลังและพัสดุ สํานักบริหารกลาง กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์

3.ภัณฑารักษ์(พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ สมเด็จพระนารายณ์ ลพบุรี สํานักศิลปากรที่ 4 ลพบุรี กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา ประวัติศาสตร์ โบราณคดี ทางโบราณคดี หรือทางประวัติศาสตร์ศิลปะ หรือสาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ ทางมานุษยวิทยา

4.ผู้ช่วยนักโบราณคดี(อุทยานประวัติศาสตร์กําแพงเพชร สํานักศิลปากรที่ 6 สุโขทัย กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา ประวัติศาสตร์โบราณคดี ทางโบราณคดี

5.ดุริยางคศิลปิน (ปี่)(กลุ่มดุริยางค์ไทย สํานักการสังคีต กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่ง ทางดุริยางคศิลป์

6.ประติมากร(กลุ่มประติมากรรม สํานักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์และประยุกต์ศิลป์ ทางประติมากรรม ทางประติมากรรมไทย หรือทางประติมากรรมสากล

7.จิตรกร(กลุ่มจิตรกรรม สํานักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์และประยุกต์ศิลป์ ทางจิตรกรรม ทางจิตรกรรมไทย หรือทางจิตรกรรมสากล

8.นายช่างศิลปกรรม(กลุ่มประณีตศิลป์ สํานักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร) จำนวน 3 อัตรา
– เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและทักษะ ความชํานาญงานด้านช่างไม้แกะสลักไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยต้องมีหนังสือรับรองการทํางาน จากนายจ้าง หรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงาน ที่ได้ปฏิบัติ หรือมีการทดสอบทักษะเฉพาะบุคคล ด้วยการทดลองปฏิบัติ)

9.นายช่างศิลปกรรม(กลุ่มประณีตศิลป์ สํานักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ หรือสาขาวิชาการออกแบบ หรือสาขาวิชาศิลปหัตถกรรม หรือสาขาวิชาศิลปะหัตถกรรมโลหะรูปพรรณ และเครื่องประดับ หรือสาขาวิชาเครื่องประดับ อัญมณี หรือสาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ อัญมณี หรือสาขาวิชาช่างทองหลวง

10.ช่างศิลปกรรม(กลุ่มประณีตศิลป์ (ด้านประดับกระจก) สํานักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ หรือสาขาวิชาการออกแบบ หรือสาขาวิชาศิลปหัตถกรรม หรือสาขาวิชาศิลปะหัตถกรรมโลหะรูปพรรณ และเครื่องประดับ หรือสาขาวิชาเครื่องประดับ อัญมณี หรือสาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ อัญมณี หรือสาขาวิชาช่างทองหลวง

11.นายช่างศิลปกรรม(กลุ่มประติมากรรม (ด้านประติมากรรม) สํานักช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร) จำนวน 2 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์

12.นายช่างไฟฟ้า(กลุ่มโรงละครแห่งชาติ สํานักการสังคีต กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากําลัง หรือสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์

13.นายช่างไฟฟ้า( กลุ่มทะเบียน คลังพิพิธภัณฑ์และสารสนเทศ สํานักพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง หรือสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์

14.นายช่างไฟฟ้า(พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร สํานักพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากําลัง หรือสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์

15.นายช่างโยธา(ศิลปากรที่ 10 นครราชสีมา กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง

16.พนักงานประจําพิพิธภัณฑ์(พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี สิงห์บุรี สํานักศิลปากรที่ 3 พระนครศรียุธยา กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

17.พนักงานประจําพิพิธภัณฑ์(พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ รามคําแหง สุโขทัย สํานักศิลปากรที่ 6 สุโขทัย กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

18.พนักงานธุรการ(อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ เพชรบูรณ์ สํานักศิลปากรที่ 4 ลพบุรี กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

19.พนักงานธุรการ(พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ บ้านเชียง อุดรธานี สํานักศิลปากรที่ 8 ขอนแก่น กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

20.พนักงานการเงินและบัญชี(อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ กาญจนบุรี สํานักศิลปากรที่ 2 สุพรรณบุรี กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร

21.พนักงานการเงินและบัญชี(นครนายก พระบรมชนกชลพัฒน์ สํานักศิลปากรที่ 3 พระนครศรีอยุธยา กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชีหรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร

22.พนักงานการเงินและบัญชี(อุทยานประวัติศาสตร์สต๊กก๊อกธม สระแก้ว สํานักศิลปากรที่ 5 ปราจีนบุรี กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร

23.พนักงานการเงินและบัญชี( อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์ สํานักศิลปากรที่ 10 นครราชสีมา กรมศิลปากร) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร

การรับสมัคร

รับสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ https://finearts.thaijobjob.com/ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2566 สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.