กรมชลประทาน รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว วุฒิ ปวช./ปวส./ป.ตรี 19 อัตรา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 13 กันยายน

กรมชลประทาน 19 อัตรา

กรมชลประทาน รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว วุฒิ ปวช./ปวส./ป.ตรี 19 อัตรา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 13 กันยายน

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. นักจัดการงานทั่วไป จำนวน 4 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและสักษณะงานที่ปฏิบัติ

2.นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 3 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ หรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัด เห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

3.นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 3 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่าอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาการบัญชี สาขาวิชา บริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่น ที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

4.นายช่างชลประทาน (ช่างเขียนแบบ) จำนวน 2 อัตรา
– ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาการก่อสร้าง สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม

5.เจ้าพนักงานธุรการ (ปวส.) จำนวน 3 อัตรา
– ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

6.เจ้าพนักงานธุรการ (ปวช.) จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

7.พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 3 อัตรา
– มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์รับจ้าง หรือรถยนต์ส่วนบุคคล

การรับสมัคร

ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ทางเว็บไซต์ http://Consolidation.rid.go.th หัวข้อ “รับสมัครบุคคล เพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน” ส่งใบสมัครพร้อมแนบไฟล์เอกสารมาทาง E-mail:land@rid.go.th ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 กันยายน 2565

ประกาศรับสมัคร | ใบสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.