การประปาส่วนภูมิภาค รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน หลายจังหวัด 100 อัตรา รับสมัคร 12 – 25 กรกฎาคม

การประปาส่วนภูมิภาค 100 อัตรา

การประปาส่วนภูมิภาค รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน หลายจังหวัด 100 อัตรา รับสมัคร 12 – 25 กรกฎาคม

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

สังกัดการประปาส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่ จำนวน 15 อัตรา (กรุงเทพ,สงขลา)
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 1 จำนวน 21 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 2 จำนวน 14 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 3 จำนวน 15 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 4 จำนวน 16 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 5 จำนวน 3 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 7 จำนวน 2 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 8 จำนวน 5 อัตรา
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 9 จำนวน 5 อัตรา

พื้นที่รับผิดชอบของการประปาส่วนภูมิภาคเขต
1. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 7 จังหวัด คือ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด สระแก้ว และปราจีนบุรี
2. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 8 จังหวัด คือ สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี นครนายก และนครราชสีมา
3. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 3 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 8 จังหวัด คือ ราชบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร นครปฐม สุพรรณบุรี กาญจนบุรี เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์
4. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 4 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 7 จังหวัด คือ สุราษฎร์ธานี ระนอง ชุมพร พังงา ภูเก็ต กระบี่ และนครศรีธรรมราช 5. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 5 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 7 จังหวัด คือ สงขลา พัทลุง ตรัง สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส
6. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 5 จังหวัด คือ ขอนแก่น กาฬสินธุ์ มหาสารคาม ชัยภูมิ และร้อยเอ็ด
7. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 7 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 7 จังหวัด คือ อุดรธานี เลย หนองคาย สกลนคร นครพนม หนองบัวลำภู และบึงกาฬ
8. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 8 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 7 จังหวัด คือ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ ยโสธร อำนาจเจริญ และมุกดาหาร
9. การประปาส่วนภูมิภาคเขต 9 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 8 จังหวัด คือ เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ ลำปาง และลำพูน
10.การประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 และการประปาสาขาในสังกัดอยู่ในพื้นที่ 10 จังหวัด คือ นครสวรรค์ ชัยนาท ตาก กำแพงเพชร สุโขทัย พิจิตร อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ อุทัยธานี และพิษณุโลก

**หมายเหตุ ชื่อตำแหน่ง และคุณวุฒิ รายละเอียดตามเอกสารแนบ ประกาศรับสมัคร

การรับสมัคร

รับสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ http://pwa.jobthaigov.com ตั้งแต่วันที่ 12 – 25 กรกฎาคม 2565 สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.