กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รับสมัครคัดเลือกพนักงานราชการทั่วไป วุฒิ ปวช./ปวท./ปวส./ป.ตรี 32 อัตรา รับสมัคร 10 – 24 พฤษภาคม

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 32 อัตรา

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รับสมัครคัดเลือกพนักงานราชการทั่วไป วุฒิ ปวช./ปวท./ปวส./ป.ตรี 32 อัตรา รับสมัคร 10 – 24 พฤษภาคม

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1.พนักงานนโยบายและแผนงาน (ส่วนกลาง) จำนวน 4 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน

2.พนักงานนโยบายและแผนงาน (ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สาขา) จำนวน 10 อัตรา
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน

3.นักเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับวุฒิปปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ สาขาวิชาคณิตศาตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์

4.พนักงานขับและควบคุมเครื่องจักรกลสาธารณภัย จำนวน 16 อัตรา
– ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเครื่องมือกลและซ่อมบํารุง หรือสาขาวิชาโลหะการ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว และต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับและควบคุมเครื่องจักรกลมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 3 ปี
– ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิชาเทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล และต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับและควบคุม เครื่องจักรกลมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี
– ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาที่มีหลักสูตรกําหนด ระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเทคนิคการผลิต สาขาวิชาเทคนิคโลหะ สาขาวิชาเขียนแบบเครื่องกล หรือสาขาวิชาช่างกลการเกษตร หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชา ดังกล่าว และต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับและควบคุมเครื่องจักรกลมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 1 ปี

5.เจ้าพนักงานสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
– ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันทางอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือคอมพิวเตอร์โปรแกรมเมอร์

การรับสมัคร

รับสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ https://ddpm.thaijobjob.com ตั้งแต่วันที่ 10 – 24 พฤษภาคม 2566 สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร


งานที่น่าสนใจ



งานราชการฟรี.com ช่วยคนไทยหางาน Copyright © 2021. All rights reserved.